ประหยัดเงินด้วยซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลเกม Ps3

นี่คือสิ่งที่ทำให้แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมแตกต่างไปจากอุปกรณ์พกพาทั่วไป หากคุณมีความตั้งใจเล่นเกม 3D แบบเข้มข้น แล็ปท็อปที่มีการ์ดวิดีโอที่ดีจะต้องเป็นเป้าหมายสูงสุดที่สมบูรณ์แบบ แล็ปท็อปส่วนใหญ่มาพร้อมกับภาพออนบอร์ด คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อรับความสามารถในการประมวลผลกราฟิกรถยนต์หนึ่งคัน Mobility Radeon X1600 ของ ATI นำเสนอกราฟิกคุณภาพสูง

ในการเลือกการ์ดแสดงผลมีคอมพิวเตอร์สองเครื่องที่รักษาตลาดทั้งหมด – Nvidia และ ATI (เป็นของ AMD) แบรนด์สำหรับผู้บริโภคของ Nvidia คือ Nvidia GeForce ATI สั่งให้ Radeon HD เชื่อมโยงกับใบรับรองวิดีโอ แม้ว่าทั้งสองบริษัทจะเสนอตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกม แต่ภายในภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือด้านการตั้งค่าประสิทธิภาพก็ซื้อแบบจำลองระดับเกมคอมพิวเตอร์ ความเห็นส่วนตัวของฉัน การ์ด Nvidia มีความได้เปรียบเนื่องจากมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า PhsyX ที่เพิ่มเอฟเฟกต์ที่สมจริงยิ่งขึ้น หลายเกม ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ เอฟเฟกต์ PhsyX บางอย่างรวมถึงเสื้อผ้าและธงที่เหมือนจริง อนุภาคระเบิด และอื่นๆ PhsyX จะทำงานกับเกมที่ใช้ PhsyX เท่านั้นและทำงานกับการ์ดวิดีโอที่สร้างจาก Nvidia ได้

CPU ไม่สำคัญเท่าการเล่นเกมเมื่อการ์ดแสดงผลของคุณ แต่ยังคงมีความสำคัญพอๆ กับความเร็วของคอมพิวเตอร์ตามเงื่อนไขบน Cpu ปัจจุบันมีสองบริษัทที่ครองตลาด – Intel และ AMD เราขอแนะนำ AMD เพราะพวกเขาเสนอแนวทางที่คุ้มค่า นอกจากนี้ Intel ยังไม่ได้รับความนิยมจากนักเล่นเกมส่วนใหญ่เพราะตรงกันข้ามกับการได้รับเทคโนโลยีที่เรียกว่าไฮเปอร์เธรดดิ้งซึ่งไม่ได้ใช้ชื่อเกมบนพีซี

สำหรับความเห็นของฉันต้องการที่จะให้หนึ่งในอุปกรณ์เล่นเกมราคาถูกที่ดีที่สุด มีโปรเซสเซอร์ 2.8 GHz และพื้นที่เก็บข้อมูลแบบดูอัลแชนเนล 4GB ฮาร์ดไดรฟ์มีขนาดใหญ่ถึง 750GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไดรฟ์ DVD-RW 24x การ์ดกราฟิกของมันคือการ์ดกราฟิก NVIDIA GeForce GTS250 1GB มันไม่ได้อยู่ด้านบนของบรรทัดการ์ดนี้ แต่สามารถยอมรับได้อย่างแน่นอน อาจยังได้รับการแปล Microsoft Windows 7 Home Premium

แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมเป็นคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังอย่างยิ่งซึ่งมีความเร็วการทำงานที่ดีมาก และคอมพิวเตอร์ทั่วไปก็เริ่มห่างไกลจากสิ่งนั้น ลู่วิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเนื่องจากการเล่นเกมต้องการประสิทธิภาพที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ใช้ในเช้านี้ ด้วยเหตุนี้จึงมีตลาดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงซึ่งตอบสนองความต้องการโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงนี้ มีผู้ผลิตหลายรายเช่น Rock และ Alienware ที่ออกแบบแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับนักเล่นเกมทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น

ความสบาย: หากคุณเป็นคนที่เล่นเกมมากมาย คุณต้องการชุดหูฟังที่ใส่สบาย ดังนั้นมันจึงรู้สึกดีหลังจากผ่านไปสองชั่วโมงหรือสิบโมง pussy888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *